Chăm sóc khách hàng
Mã tuyển dụng: 3384
Yêu cầu: Có ngoại hình khá, có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và xử lý vấn đề, ưu tiên giao tiếp tiếng Anh/Nhật/Hàn
Ngành nghề: THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG 
Trình độ:
Mô tả công việc: Xây dựng, mở rộng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng Tiếp nhận mọi phàn nàn, góp ý của khách hàng theo đúng thẩm quyền và quy định của Công ty Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty Địa điểm làm việc: Hà Nội; Hồ Chí Minh; Đà Nẵng
Địa điểm làm việc(tỉnh,tp): Cà Mau
Số lượng: 5
Quyền lợi, triển vọng: Được làm việc trong một môi trường dịch vụ chuyên nghiệp, được đào tạo nghiệp vụ bài bản & cơ hội phát triển thăng tiến nghề nghiệp cao.  Mức lương: thỏa thuận theo từng vị trí Được tham gia bảo hiểm xã hội, ngày nghỉ phép năm. Được xét tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ tết, nghỉ mát hàng năm theo quy định của Công ty Làm việc theo đặc thù của ngành Dịch vụ, một tuần 5.5 ngày công (44h/tuần), ngày làm việc 8 tiếng, có thể theo ca luân chuyển Chính sách hỗ trợ nhà ở, vé máy bay, … khi làm việc tại khu vực Đà Nẵng, Hồ Chí Minh (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Lương khởi điểm: 1
Thời hạn nộp hồ sơ: 30/01/2018
Hồ sơ gồm: Hồ sơ dự tuyển bao gồm (Chấp nhân hồ sơ photo khi đến ứng tuyển): Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương Chứng minh nhân dân, Giấy khai sinh, Hộ khẩu photo công chứng Văn bằng, chứng chỉ liên quan photo công chứng Giấy khám sức khỏe Ảnh hồ sơ 3x4 và 4x6
Thông tin thêm:
Thông tin nhà tuyển dụng
Đơn vị tuyển CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC TÒA NHÀ VNPT - PMC
Người liên hệ Trung tâm giới thiệu việc làm thành phố cần Thơ
Địa chỉ Số 95-97 đường Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Điện thoại 0710. 3832486
Thư điện tử ttgtvlcantho@gmail.com
Website www.vieclamcantho.vn