Nhân viên lễ tân
Mã tuyển dụng: 7116
Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng các ngành Quản trị NHKS, Việt Nam Học, Ngôn Ngữ Anh, Sư phạm Anh. Có kiến thức cơ bản về nghiệp vụ Lễ Tân, nếu chưa có Khách sạn sẽ đào tạo Sức khỏe tốt, yêu thích công việc
Ngành nghề: BÁN BUÔN VÀ BÁN LẺ; SỬA CHỮA Ô TÔ, MÔ TÔ, XE MÁY VÀ XE CÓ ĐỘNG CƠ KHÁC
Trình độ:
Mô tả công việc: Nhận tin nhắn và chuyển tin nhắn chính xác cho khách. Nghe và trả lời điện thoại trong và ngoài khách sạn, yêu cầu sử dụng đúng nghiệp vụ lễ tân khi nghe & trả lời điện thoại. Cung cấp thông tin về dịch vụ trong khách sạn và giúp đỡ khách. Kiểm tra và làm chìa khoá (thẻ từ) cho khách. Bán phòng đúng giá theo quy định của khách sạn, trong trường hợp cần thiết xin ý kiến lãnh đạo (giảm giá). Giới thiệu các dịch vụ khác trong khách sạn cho khách. Làm các thủ tục check-in & check-out theo đúng quy trình đã được học. Tiếp đón và sắp xếp phòng cho khách theo như yêu cầu đặt phòng. Kiểm tra và lưu giữ thông tin đến lưu trú và đi của khách hàng. Làm thẻ đăng ký trước cho khách VIP và khách thường xuyên. Giải đáp những thắc mắc và yêu cầu của khách. Nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng bằng điện thoại, fax, email. Gửi & xác nhận đặt phòng. Trả lời cho khách hàng các thông tin về dịch vụ, trang thiết bị của khách sạn. Cung cấp cho khách thông tin về những loại phòng và giá cả của các phòng còn cho thuê. Lịch sự nhận và chuyển chính xác các cuộc gọi đến và thực hiện các cuộc gọi đi. Kiểm tra theo dõi và báo cáo doanh thu điện thoại tổng đài. Trả lời những khiếu nại liên quan đến đặt phòng và báo cáo vụ việc lên cấp trên. Sắp xếp và phân loại các hồ sơ đặt phòng: khách VIP, các công ty thương mại, khách đoàn và khách lẻ… Cập nhật những văn bản liên quan đến: thay đổi thông tin đặt phòng, hủy phòng, xác nhận đặt phòng hoặc đặt cọc (nếu có), bảo đảm rằng những văn bản so với chi tiết được lưu trong máy tính phải chính xác § Chuẩn bị các hồ sơ đặt phòng và danh sách khách VIP check-in ngày hôm sau, kiểm tra xác minh lại và chuyển cho Trưởng, Phó bộ phận Tiền sảnh mỗi buổi chiều. Giải quyết tốt phàn nàn của khách nếu vượt thẩm quyền thì phải báo ngay cho cấp trên. Báo cáo những vấn đề trục trặc và những than phiền của khách với Trưởng ca hoặc Trưởng, Phó bộ phận Tiền sảnh. Nhận yêu cầu báo thức của khách và lập thành danh sách để bàn giao. § Chịu trách nhiệm lưu giũ Hồ sơ giấy tùy thân của khách và chịu trách nhiệm khi bị mất, do đó yêu cầu khi bàn giao ca phải ghi rõ số lượng hộ chiếu, CMND của từng phòng và kiểm tra kỹ. Chịu trách nhiệm về tiền mặt và đồ khách gửi tại quầy, chú ý khi khách gửi đồ đề nghị bỏ vào túi niêm phong kỹ đồng thời cho khách ký giáp lai, trước khi mở đề nghị khách kiểm tra kỹ niêm phong. Hỗ trợ khách khi khách gặp nạn ở ngoài đường và cần sự giúp đỡ của khách sạn. Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp khác khi khách đông và thiếu người hoặc phục vụ không kịp, đồng thời hỗtrợ hợp tác tốt với các bộ phận để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ. Sống chan hòa, hòa đồng với các bộ phận trong khách sạn tạo thành sức mạnh tập thể.
Địa điểm làm việc(tỉnh,tp): Đăk lăk
Số lượng: 2
Quyền lợi, triển vọng: Từ 4.000.000 đồng đến 4.200.000 đồng/tháng - Đồng phục, cơm giữa ca. - Các chế độ ngày nghỉ lễ tết theo qui định công ty.. - Lương thưởng theo quí, lương tháng 13, thưởng Tết - Chế độ BHXH theo quy định.
Lương khởi điểm: 4
Thời hạn nộp hồ sơ: 19/02/2021
Hồ sơ gồm: Đầy đủ theo quy định pháp luật
Thông tin thêm:
Thông tin nhà tuyển dụng
Đơn vị tuyển CÔNG TY TNHH KHÁCH SẠN HOA DIÊN VĨ (IRIS HOTEL)
Người liên hệ Trung tâm giới thiệu việc làm thành phố cần Thơ
Địa chỉ Số 95-97 đường Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Điện thoại 0710. 3832486
Thư điện tử ttgtvlcantho@gmail.com
Website www.vieclamcantho.vn