HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
Mã tuyển dụng: 9665
Yêu cầu: Tốt nghiệp các ngành Luật, kế toán, quản trị văn phòng hoặc các chuyên ngành có liên quan. Giỏi Excel. Ưu tiên có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên. Tốt nghiệp các chuyên ngành Quản trị hành chính, Quản trị văn phòng hoặc các chuyên ngành liên quan… Thành thạo tin học văn phòng. Nhạy bén, có khả năng sắp xếp, tổ chức công việc hiệu quả, chịu áp lực cao. Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
Ngành nghề: Lâm nghiệp và hoạt động dịch vụ có liên quan
Trình độ:
Mô tả công việc: Quản lý hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội. Thực hiện các công tác quản trị tài sản, quản lý hành chính văn phòng. Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo hội nhập. Tổ chức các sự kiện truyền thông nội bộ. Những công việc liên quan khác. Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7; Sáng: Từ 8 giờ đến 12 giờ; Chiều: Từ 13h30 đến 17h30.
Địa điểm làm việc(tỉnh,tp): Đăk lăk
Số lượng: 2
Quyền lợi, triển vọng: Hưởng lương theo năng lực, được xem xét tăng lương và khen thưởng định kỳ; Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, phát huy tối đa khả năng sáng tạo; Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội,… Đảm bảo các chính sách phúc lợi của Công ty như: sinh nhật, đám cưới, bệnh, thưởng lễ tết, dã ngoại, teambuilding, du lịch, lương tháng 13,... Làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo về nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Lương khởi điểm: 1
Thời hạn nộp hồ sơ: 25/12/2022
Hồ sơ gồm: CV
Thông tin thêm:
Thông tin nhà tuyển dụng
Đơn vị tuyển CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU IDA GLOBAL
Người liên hệ Trung tâm giới thiệu việc làm thành phố cần Thơ
Địa chỉ Số 95-97 đường Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Điện thoại 0710. 3832486
Thư điện tử ttgtvlcantho@gmail.com
Website www.vieclamcantho.vn