|
Mã tuyển dụng: |
18299 |
Yêu cầu: |
Kỹ năng mềm: Giao tiếp, Thuyết trình, Tổng hợp, báo cáo , Làm việc nhóm, Làm việc độc lập, Chịu được áp lực công việc |
Ngành nghề: |
Y TẾ VÀ HOẠT ĐỘNG TRỢ GIÚP XÃ HỘI |
Trình độ: |
|
Mô tả công việc: |
Quản lý nhân sự, hành chính văn phòng, báo cáo nội bộ hàng ngày theo lệnh của Ban giám đốc. Tốt nghiệp các chuyên ngành về kinh tế, ưu tiên các ngành liên quan công tác quản trị nhân sự, hành chính. Có kinh nghiệm làm việc trong ngành nghề có liên quan hành chính nhân sự tối thiểu 12 tháng. Thành thạo tin học văn phòng. Sử dụng thành thạo các phần mềm soạn thảo văn bản: Word, Excel. Trung thực, siêng năng, chịu khó. Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh động. Yêu cầu chiều cao từ 1m55 trở lên, ngoại hình ưa nhìn. Mức lương: 6.000.000 – 8.000.000 vnđ. Quyền lợi: Được hưởng đầy đủ quyền lợi về tăng lương theo năng lực thực tế, thưởng tháng 13 đối với các nhân viên làm việc từ đủ 12 tháng trở lên, nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo quy định nhà nước. Xét thưởng đột xuất đối với các nhân viên có thành tích xuất sắc. Chế độ: Được đào tạo bài bản trở thành nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ trách. Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định. |
Địa điểm làm việc(tỉnh,tp): |
Nam Bộ |
Số lượng: |
1 |
Quyền lợi, triển vọng: |
Đóng BHXH, BHYT, BHTN, Đào tạo, Cơ hội thăng tiến |
Lương khởi điểm: |
1 |
Thời hạn nộp hồ sơ: |
31/05/2024 |
Hồ sơ gồm: |
|
Thông tin thêm: |
|
Đơn vị tuyển |
CÔNG TY TNHH MTV ĐẠI LÝ THUẾ MIỀN TÂY |
Người liên hệ |
Trung tâm giới thiệu việc làm thành phố cần Thơ |
Địa chỉ |
Số 95-97 đường Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. |
Điện thoại |
0710. 3832486 |
Thư điện tử |
ttgtvlcantho@gmail.com |
Website |
www.vieclamcantho.vn |
|
|
|